บทความ

ปีใหม่ 2021 นี้!!! มาเปลี่ยนอะไรใหม่ๆ ให้ชีวิตสุดปังกันเถอะ


ไม่มีอะไรเหมาะสมในการเริ่มต้นปีใหม่นี้ มากไปกว่าการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ให้ตัวเอง แต่ถ้ายังนึกไม่ออกว่าจะเริ่มอะไรใหม่ได้บ้าง ก็มาดูไอเดียเปลี่ยนให้ชีวิตสุดปังต้อนรับปีใหม่ 2021 ตรงนี้ได้เลยค่า

ถ้าพร้อมเปลี่ยน เตรียมสวยรับปีใหม่แล้ว ก็มาที่คลินิกเจเนเชียได้เล

ที่ตั้งคลินิกเจเนเชีย : https://goo.gl/maps/BZrgQN142nQQ6K8y9

ปีใหม่ 2021 นี้ ชีวิตจะต้องปัง เปลี่ยนอะไรให้ปังได้บ้าง มาดูกัน


เปลี่ยนง่าย ไม่ต้องรออกหัก ก็คือการเปลี่ยนทรงผม ลองใช้โอกาสปีใหม่เนี่ยแหละ เข้าร้านทำผมร้านโปรด ให้ตัวเองได้สวยปิ้ง มั่นใจตลอดปี


การเปลี่ยนสิ่งแวดล้อมที่เราใกล้ชิดก็เป็นสิ่งที่มองข้ามไม่ได้ ลองปรับเปลี่ยนการจัดวางของในห้อง หรืออาจจะแค่ทำความสะอาดให้มีระเบียบ ก็เพิ่มความสดชื่นให้ชีวิตแล้ว


ถ้าจัดห้องอย่างเดียวยังไม่รู้สึกว่าเปลี่ยนแปลงมากพอ ก็ต้องทำบ้านใหม่กันไปเลย ช่วงนี้เป็นโอกาสดีที่จะทำบ้านให้สวยงาม น่าอยู่ เพราะเราจะต้องอยู่บ้าน ป้องกันการแพร่ระบาดของโรคด้วย


ถึงเวลาเปลี่ยนพฤติกรรมตัวเอง อะไรที่ดีก็จัดใส่ตารางเวลาเพิ่มเข้าไป เพื่อให้ชีวิตเราเกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น เช่น ออกกำลังกาย นอนหลับพักผ่อน หรือลงเวลาเรียนเพิ่มทักษะต่างๆ


เปลี่ยนทั้งที ต้องสวยจนเพื่อนอึ้ง! ไว้ใจคลินิกเจเนเชีย ที่นี่มีแพทย์เฉพาะทาง เต็มเปี่ยมด้วยประสบการณ์ นางงามก็ไว้ใจกลับมาหาซ้ำ!


ถ้าไม่อยากเปลี่ยนแค่หน้า ก็ยังมาได้นะ ที่นี่เรื่องหน้าอกก็เชี่ยวชาญ ด้วยฝีมือของแพทย์เฉพาะทาง แผลเล็ก รักษาตัวไว ได้หน้าอกเหมาะกับรูปร่างตัวเองด้วยคร่า

คลินิกอยู่ตรงหน้าทางเข้าโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี ค่ะ : https://goo.gl/maps/BZrgQN142nQQ6K8y9

เจเนเชียคลินิก Janasia Plastic Surgery

288/1-2 Pak Kret District, Nonthaburi 11120